You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น มอบเกียรติบัตรองค์กรปครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลกรปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พศ.2562
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น มอบเกียรติบัตรองค์กรปครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลกรปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พศ.2562


เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบเกียรติบัตร องค์กรปครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลกรปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พศ.2562 จำนวน 11 ด้าน ประกอบด้วย ด้านการศึกษา, ด้านสาธารณสุข ,ด้านสิ่งแวดล้อม, ด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลมูลฝอย, ด้านส่งเสริมศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น ,ด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว ,ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย, ด้านส่งเสริมการสร้างอาชีพ, ด้านนวัตกรรมการบริหารจัดการและการให้บริการประชาชน, ด้านการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ,และด้านส่งเสริมโครงการตลาตประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ


โดยให้จังหวัดกำแพงเพชรแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น และดำเนินการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นตามแนวทางที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด แล้วรายงานผลการคัดเลือกให้กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเพื่อพิจารณานั้น


จังหวัดกำแพงเพชรจึงได้รับแจ้งจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นว่า ได้ประกาศผลการคัดเลือกและจัดทำเกียรติบัตร ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พศ.2562 เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ดังนั้น จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดให้มีพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการคัดเลือก ในการประชุมคณะกรรมการจังหวัด ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 นี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น