You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-การแข่งขันกีฬาทรัพย์มะนาว คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายกมล สิมเมือง ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-การแข่งขันกีฬาทรัพย์มะนาว คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายกมล สิมเมือง ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ณ สนามโรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว นายนิมิตร์ คงประณีต ครูหัวหน้าหมวดพลานามัยโรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว จัดการแข่งขันกีฬาทรัพย์มะนาว คัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายกมล สิมเมือง ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร และถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตู ทีมสโมสร POLICE TERO FC และอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย โดยมีการแข่งขันกีฬาหลายชนิดกีฬา อาทิเช่น กีฬาวอลเลย์บอลชาย , วอลเลย์บอลหญิง , ฟุตบอลอาวุโส , เซปักตะกร้ออาวุโสเป็นต้น

นายนิมิตร์ คงประณีต ผู้จัดการแข่งขันเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาว่า การแข่งขันกีฬาทรัพย์มะนาว คัพ ครั้งที่ 2 ได้จัดการแข่งกีฬาขึ้นทุกๆปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สร้างความสามัคคีในหมู่คณะทั้งนักเรียนและประชาชน รวมถึงชุมชนในพื้นที่ ได้มีโอการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลและกีฬาต่างๆให้มีคุณภาพ และสามารถนำแข่งขันในรายการต่างๆ ในอนาคตได้ นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหมู่บ้าน ในแต่ละหมู่ ให้ได้รู้จักซึ่งกันและกัน



โดยการแข่งขันกีฬานั้นไม่ได้มุ่งหวังให้เกิดผลแพ้ หรือชนะ แต่จะสอนให้ประชาชนในตำบลนั้นๆ ได้เรียนรู้ถึงความเสียสละ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย และตระหนักถึงการออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สิ่งสำคัญก็คือ ให้ประชาชนและเยาวชนในหมู่บ้านห่างไกลและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ ซึ่งกีฬานั้นเป็นวิถีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และสร้างผลดีอื่นๆที่เกิดขึ้นตามมาอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น