You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมนักรบชากังราว เปิดบ้านเฉือนชนะทีมขุนพลนเรศวร สุดมัน  2 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมนักรบชากังราว เปิดบ้านเฉือนชนะทีมขุนพลนเรศวร สุดมัน 2 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020


ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ทีม “นักรบชากังราว”สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี โดยการคุมทับของพันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 สัปดาห์ที่ 5 โดยมีแฟนบอลชาวจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดพิษณุโลก เดินทางมาร่วมให้กำลังใจแก่นักกีฬาที่ลงทำการแข่งขันนัดนี้กันเป็นจำนวนมาก


กรรมการเริ่มเป่าการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างเริ่มทำเกมบุกเข้าใส่กันทันที ซึ่งทั้งสองทีมก็ต่างอยากได้ชัยชนะ เพราะทั้งสองทีมต่างเป็นคู่รักคู่แค้นกันในเรื่องฟุตบอลโดยมาตลอด โดยทีมพิษณุโลก เอฟซี มาได้ประตูนำก่อน จากโกคิ นาริตะ หมายเลข 72 ในนาทีที่ 23หลังจากเสียประตู ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ก็ทำการบุกหนักหวังจะตีประตูคืนให้ได้ และมาประสบความสำเร็จ ในนาทีที่ 30 จากนายมอมม็อค โบเกีย โอกรู ม้มหมัด หมายเลข 33 จากนั้นกำแพงเพชรเอฟซี ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่องและมาได้ประตู ขึ้นนำเป็น 2 ประตูต่อ 1 ในนาทีที่ 41 จากนายวุฒิสิทธิ์ ริศาเวช หมายเลข 34 จากนั้นทั้งสองทีมต่างทำประตูกันไม่ได้ จนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี นำอยู่ 2 ประตุต่อ 1


เริ่มครึ่งเวลาหลัง ทีมพิษณุโลก เอฟซี ปรับแท็กติกการเล่นใหม่ หวังจะตีประตูคืนให้ได้ โดยส่งผู้เล่นชาวต่างชาติเข้ามาเสริมทับโดยเน้นเกมรุกให้มากขึ้น และก็มีหลายๆจังหวะที่เกือบจะได้ประตู แต่ก็ถูกผู้รักษาประตูทีมเจ้าบ้านเซฟไว้ได้ จนครบเวลา 90 + 5 นาทีกรรมการเป่าหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ส่งผลให้สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านเอาเฉือนชนะทีมพิษณุโลก เอฟซี สุดมันไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 เก็บ 3 คะแนนไปครอง และขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 โดยแข่งขัน 5 นัด เก็บได้ 7 คะแนน ส่วนทีมพิษณุโลก เอฟซี แข่งน้อยกว่า แข่ง 4 นัด เก็บได้ 6 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน


ทั้งนี้ สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันนัดถัดไปพบกับสโมสรน่าน เอฟซี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารจังหวัดน่าน และจะกลับมาแข่งขันที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พบกับสโมสรเชียงราย ซิตี้ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ในรายการแข่งขัน ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม 

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น