You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรมแปรอักษร จำนวนกว่า 2,000 คน รวมพลัง ร้อยดวงใจ จุดเทียนน้อมรำลึก ในหลวงรัชกาลที่ 9
สังคม

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรมแปรอักษร จำนวนกว่า 2,000 คน รวมพลัง ร้อยดวงใจ จุดเทียนน้อมรำลึก ในหลวงรัชกาลที่ 9


เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ลานกิจกรรม อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีจุดเทียนน้อมรำลึก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม 2563


รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จำนวนกว่า 2,000 คน รวมพลัง ร้อยดวงใจ จุดเทียนน้อมรำลึก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม 2563 โดยภายในพิธีประกอบด้วย การบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ ด้วยวงแซกโซโฟน นักศึกษาโปรแกรมดนตรีศึกษา การแสดงระบำฉุยฉายน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ



โดยสำนักศิลปะและวัฒนธรรม พิธีกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยอธิการบดี พิธีจุดเทียน และกิจกรรมแปรอักษร “ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในดวงใจ ชาวราชภัฏ” ซึ่งเป็นภาพหัวใจและมีหมายเลข ๙ อยู่ในหัวใจ สื่อความหมายถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 สถิตอยู่ในดวงใจของชาวราชภัฏกำแพงเพชรตราบนิจนิรันดร์” โดยในระหว่างการแปรอักษรนั้น ได้ขับร้องบทเพลงพระผู้ทรงเป็นนิรันดร์ โดยนักศึกษาสาขาดนตรีศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น