You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชายสูงวัยอายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา หลังภรรยาตามหาทั้งวัน เจอเป็นศพนอนใกล้กับเครื่องตัดหญ้า คาดเสียชีวิตกว่า 3 ชั้วโมง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ชายสูงวัยอายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา หลังภรรยาตามหาทั้งวัน เจอเป็นศพนอนใกล้กับเครื่องตัดหญ้า คาดเสียชีวิตกว่า 3 ชั้วโมง


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ต.ค.63 พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุข สว.สส.สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุกลางทุ่งนา จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร บริเวณทุ่งนา ม.2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพฃเพชร พบร่างของ นายนาวา ศรีวิจิตร อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา สภาพศพสวมเสื้อลายสก๊อตแขนยาวสีเทา กางเกงสีน้ำแขนขายาว สวมใส่รองเท้าบูท ใกล้เคียงร่างผู้เสียชีวิตพลเครื่องตัดหญ้าวางอยู่

นางน้ำรัก ศรีวิจิตร อายุ 61 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า " นายนาวา (สามี) ได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่าสปอาร์ค สีเขียวดำ ป้ายทะเบียน ขงง 858 กำแพงเพชร พร้อมเครื่องตัดหญ้า ออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. วันดังกล่าว ซึ่งปกติจะมากับเพื่อนบ้าน แต่วันนี้ดูผิดสังเกตุ ออกมาเพียงคนเดียว เมื่อตกบ่ายตนเองเห็นว่าสามียังไม่กลับเข้าบ้านจึงออกตามหาพร้อมเพื่อนบ้าน ซึ่งครอบครัวของตนเองนั้นได้ทำนาในพื้นที่จำนวน 2 แปลง รวมกว่า 10 ไร่ เมื่ออกตามหาแปลงนาที่ 1 ก็ไม่พบ ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ปรากฎพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่ทุ่งนาอีกแปลง โดยมีร่องรอยการตัดหญ้าที่คันนา ตนเองจึงรีบแจ้งตำรวจสายตรวจและอาสาฯกู้ภัยในพื้นที่ให้เข้ามาตรวจสอบ



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวร โรงพยาบาลคลองขลุง เข้าชันสูตรศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ตามร่างกายไม่มีบาดเเผลจากการทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการวูบเป็นลมขณะตัดหญ้าในทุ่งนา และล้มหน้าคว่ำไป จนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ประกอบกับอากาศคงจะร้อน เพราะแผ่นหลังของผู้เสียชีวิตมีรอยไหม้จากการแผดเผาของแดด คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ส่วนญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตดังกล่าวจึงได้ให้อาสากู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น