You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 7/2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จัดประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 7/2563


เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 13.30 น. นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่7/2563 โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการเหล่ากาชาด และกิ่งกาชาดเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน โดยมีระเบียบวาระการประชุมที่สำคัญที่ประธานแจ้งให้ทราบเรื่อง ตามที่สภากาชาดไทย แจ้งว่าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกา ผู้อำนวยการสภากาชาดไทยจะเสด็จพระราชดำเนินถวาย ผ้าพระกฐินสภากาชาดไทยประจำปี 2563 ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 ณ วัดทัพทัน วัด ธนาราม ตำบลทัพทันอำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี


และเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้เชิญชวนที่ปรึกษาคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดร่วมทำบุญทำให้ได้ยอดเงินทำบุญรวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 100,000 บาท ซึ่งเหล่ากาชาด ได้นำเงินส่งให้สภาการไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณ คุณมนต์ชัยคุณธัญญารุ่งชาญชัย บริษัทสิงห์โตทองไรซ์ จำกัด ที่ได้มอบข้าวสารขนาด ถุงละ 5 กิโลกรัมจำนวน 500 ถุงเพื่อใช้ในกิจการสาธารณะกุศลช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้และประสบภัยต่างๆ นอกจากนั้นประธานได้แจ้งให้ทราบว่าด้วยสมเด็จ พระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัคราช กุมารีกรมพระสีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิ พอ.สว.ทรงเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์พอ.สว.และ พระราชทานของที่ระลึกแก่กรรมการอนุกรรมการและอาสาสมัครพอ.สว.ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563 ณ หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร


จึงขอเชิญคณะเหล่ากาชาด ร่วมเข้าเฝ้ารับเสด็จ และในวันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 10:00 น ขอเชิญคณะร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม ปีการศึกษา 2563 ที่ อาคารเพชรจามจุรีศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร ต่อจากนั้นเรื่อง รับรองรายงานการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรครั้งที่ผ่านมา พร้อมได้แจ้งแผนการออกรับบริจาคโลหิตประจำเดือนตุลาคม 2563 / โครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนประจำเดือนตุลาคม 2563 ณ วัดวังน้ำขาว หมู่ที่ 13 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรในวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563 พร้อมรายงานผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดกําแพงเพชร และ กิ่งกาชาดอำเภอประจำเดือนกันยายน 2563 ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กิ่งกาชาดอำเภอคลองขลุง กิ่งกาชาดอำเภอพรานกระต่าย กิ่งกาชาดอำเภอไทรงาม และกิ่งกาชาดอำเภอขาณุ ให้ที่ประชุมได้รับจากตามภารกิจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ ที่ผ่านมา

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น