You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการกล่าวอวยพรแก่ครูผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอลร่วมกับคณะครูผู้เกษียณราชการ
กีฬา

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการกล่าวอวยพรแก่ครูผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอลร่วมกับคณะครูผู้เกษียณราชการ


ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานในการกล่าวอวยพรแก่ครูผู้เกษียณอายุราชการ และได้ร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอลร่วมกับคณะครูผู้เกษียณราชการ โดยมี นายสุภาพ แจ่มหม้อ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต พร้อมด้วย นายดุสิต บูชาเกียรติ อดีตครูโรงเรียนสาธิต หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการครูในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมในกิจกรรม


สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษา ถือเป็นบุคคลที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาการศึกษาและการจัดการศึกษา ทั้งยังเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ราชการ ด้วยความเสียสละ ซื่อสัตย์ สุจริต ตลอดจนพัฒนางานด้านการเรียนการสอน และการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาให้มีคุณภาพมา เป็นระยะเวลาอันยาวนานจนถึงเกษียณอายุราชการ



ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อแสดงมุทิตาจิต และเพื่อให้เกียรติแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้สร้างคุณงามความดี ได้ปฏิบัติงานราชการในหน้าที่ มาด้วยความวิริยะอุตสาหะ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ใช้ความรู้ความสามารถ ร่วมกันพัฒนาการศึกษาไทยมาจนถึงวันที่เกษียณอายุราชการถือว่าเป็นปูชะนียะบุคคลที่มีความสำคัญ และมีค่าอย่างยิ่งต่อหน่วยงานและประเทศชาติ สมควรได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น