You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองหนองปลิง สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว  จัดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองหนองปลิง สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว จัดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ประจำปี 2563


เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ณ สนามกีฬาวัดบ่อสามแสน เทศบาลเมืองหนองปลิง จัดโครงการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ประจำปี 2563 โดยมีนายเชาวนัย ชาญเชี่ยว นายกเทศมนตรีเมืองหนองปลิงให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ข้าราชการ คณะครูและพนักงานสังกัดเทศบาลเมืองหนองปลิงเข้าร่วมในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาดังกล่าว


การจัดการแข่งขันกีฬานั้น เป็นหน้าที่และภารกิจหลักของเทศบาลเมืองหนองปลิง ที่จะต้องส่งเสริมการกีฬาให้กับเยาวชน และประชาชนทุกกลุ่ม สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลเมืองหนองปลิง ยุทธศาสตร์การส่งเสริมสุขภาพอนามัย คุณภาพชีวิตของประชาชน และสังคมเข็มแข็ง


ดังนั้นเทศบาลเมืองหนองปลิง จึงดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนส่วนราชการได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตลอดจนเสริมสร้างความรักความสามัคคีของคนในชุมชนลดความแตกแยกและเรียนรู้ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาเซปักตะกร้อ ทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเซปักตะกร้ออย่างต่อเนื่อง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น