You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ในการแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอ คัพ 2020
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ในการแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอ คัพ 2020



เมื่อที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 15:30 น. ที่สนามชากังราวสเตเดี้ยม นักรบชากังราว สโมสร กำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ในการแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอ คัพ 2020 โดยในเกมนี้เจ้าบ้านขนผู้เล่นหน้าใหม่และเด็กในท้องถิ่นของจังหวัดกำแพงเพชร ลงต่อกรกับทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ โดยการคุมทับมาของนายชวเมธ พลเยี่ยม โค้ชระดับบีไลเซนส์ โดยหวังจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้ ซึ่งเกมในวันนี้มีผลกันทั้งสองทีม ถ้าใครแพ้ได้เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลยก็ว่าได้ แต่ใครชนะก็ต้องไปเล่นต่อในรอบต่อไป



โดยเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมแต่งบุกเข้าหากันทันที ซึ่งเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาแรกทีม สโมสร กำแพงเพชร เอฟซี เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและมาได้ประตูแรกในนาทีที่ 39 จากหมายเลข 9 นายสิทธิพงศ์ กัลปพฤกษ์ จากนั้นทั้งสองทีมแต่ทำอะไรกันไม่ได้ จนจบในครึ่งเวลาแรก ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0



เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ยังเป็นฝ่ายบุกอย่างต่อเนื่อง โดยการปรับเปลี่ยนแทคติกการเล่นใหม่ ของพันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ซึ่งในครึ่งเวลาหลังนี้ ทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ได้ครองบอลได้มากขึ้น และมาได้อีก 4 ลูกรวด จากนายธนพัฒน์ วัชระกวีศิลป์ หมายเลข 12 ในนาทีที่ 61 นายกวิน นวนทัด หมายเลข 11 นาทีที่ 64 นายทนงศักดิ์ ดวงใจแก้ว หมายเลข 10 นาทีที่ 70 และนายกวิน นวนทัด หมายเลข 11 นาทีที่ 83 โดยหลังจากเสียประตู ไป ทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่องหวังจะเอาประตูคืนให้ได้ แต่แนวรับของฝั่งกำแพงเพชร เอฟซี ยังมีทรง ต้านทานเกมรุกจากทีมเยือนไว้ได้หมด จนจบเกมส์ สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ชนะทีมสถาบันวิทยาการประกอบแห่งอโยธยา ไปด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 0 ผ่านเข้ารอบต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น