You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม
กีฬา

กำแพงเพชร-อัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม


เมื่อวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่สนามหญ้าเทียมธรรมรัตน์ จังหวัดกำแพงเพชร มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน เชื่อมสัมพันธ์ ของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม ระหว่างทีมคณะอัยการจังหวัดกำแพงเพชร กับคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนฯและที่ปรึกษาจังหวัดกำแพงเพชร พบกับ ทีมท่านนิรันดร์ วุฒิวัฒน์ อธิบดีอัยการภาค 6 และคณะอัยการจังหวัดพิษณุโลก โดยทีมคณะอัยการจังหวัดกำแพงเพชร นำโดยนายวิวัฒน์ ศิริชัยสุทธิกร อัยการจังหวัดกำแพงเพชร,นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายเจษฎา รักวนิชย์ อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร, นายเพิ่มศักดิ์ กมลสุขสถิต อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดกำแพงเพชร, นายทรรศวรา แก้วมณี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด,พ.ต.ท.สุภาพ บัวดี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพง



ส่วนทีมอธิบดีอัยการภาค 6 และคณะอัยการจังหวัดพิษณุโลก นำโดยนายนิรันดร์ วุฒิวัฒน์ อธิบดีอัยการภาค 6 , นายชุติเดช กอนวงษ์ อัยการจังหวัดพิษณุโลก ,นายมาโนช อินขำเครือ อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ,นายบุญธรรม สีแสง อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด และคณะอัยการจังหวัดพิษณุโลกเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้






ซึ่งการแข่งกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดพิษณุโลก ตลอดจนหน่วยงานของยุติธรรม ได้มีโอกาสสังสรรค์และเชื่อมความสัมพันธ์กัน โดยมีกีฬาเป็นสื่อกลาง พร้อมส่งเสริมการออกกำลังกาย ทำให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงและยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ สถานศึกษา ประชาชนทั่วไปและเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น