You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มซึมเศร้า ล่ำลาญาติพี่น้องเพื่อนฝูง จะกระโดดน้ำตาย ก่อนจะหายออกจากบ้าน ญาติตามหาตลอดทั้งวัน พบอีกทีกลายเป็นศพขึ้นอืดลอยน้ำเสียชีวิต ที่ข้อเท้าพบใช้เชือกมัดหินถ่วงน้ำ ให้จมก้นสระ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หนุ่มซึมเศร้า ล่ำลาญาติพี่น้องเพื่อนฝูง จะกระโดดน้ำตาย ก่อนจะหายออกจากบ้าน ญาติตามหาตลอดทั้งวัน พบอีกทีกลายเป็นศพขึ้นอืดลอยน้ำเสียชีวิต ที่ข้อเท้าพบใช้เชือกมัดหินถ่วงน้ำ ให้จมก้นสระ


ร้อยตำรวจเอกสุชาติ จรัสวรสุนทร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพเสียชีวิตในสระน้ำนันทวดี หรือสระน้ำวัดกุฏิการาม หมู่ที่ 11 ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางตรวจสอบเหตุดังกล่าว พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบศพนายโยธิน ขอนทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 12 ตำบลถ้ำกระต่ายทอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สภาพศพขึ้นอืด อาสาสมัครกู้ภัยได้นำขึ้นจากน้ำมาไว้บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว โดยที่บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีขาว ผูกติดกับก้อนหินขนาดใหญ่ คาดว่าน่าจะใช้ถ่วงให้จมลงไปในก้นสระดังกล่าว



สอบถามญาติญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิต มีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่มักชอบคิดมากอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา เคยใช้เชือกผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติช่วยไว้ทัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมาฆ่าตัวตายซ้ำอีก โดยก่อนหน้านี้ประมาณสองสามวันผู้เสียชีวิตได้พูดคุยกับญาติว่าอยากจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บางครั้งก็โทรศัพท์ไปล่ำลากับญาติ จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบรถจักรยานจอดอยู่บริเวณสระน้ำที่พบศพ และพบรองเท้าแตะถูกถอดไว้กลางสะพาน ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 4 เมตร แต่ก็ไม่มีใครพบตัวผู้เสียชีวิต


ซึ่งต่างก็พยายามตามหาตามบ้านญาติหรือสถานที่ที่เคยไป รวมทั้งได้ค้นหาในสระน้ำดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีคนออกกำลังกาย มาพบเป็นศพลอยน้ำในสระน้ำดังกล่าว หลังจากแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย ตรวจสอบสภาพศพเรียบร้อยแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯนำศพส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น