You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ขับรถกระบะพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง รถพังยับ หญิงคนขับวัย 60 ปี เสียชีวิตคาที่ คาดหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยการเบรค
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ขับรถกระบะพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง รถพังยับ หญิงคนขับวัย 60 ปี เสียชีวิตคาที่ คาดหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยการเบรค


เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 14.30 น.พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ บนถนนพหลโยธินขาล่อง คนขับเสียชีวิตภายในรถ จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 440 หมู่ที่ 8 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบร์อนทอง หมายเลขทะเบียน บย 3079 กำแพงเพชร พุ่งชนติดอยู่กับต้นไม้ในร่องกลางถนน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ภายในรถฝั่งที่นั่งคนขับพบร่างของนางมะลิ คงเพชรศักดิ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที 13 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งคนขับรถเสียชีวิตคาที่ภายในที่นั่งสภาพใบหน้าเขียวช้ำ คอหัก



ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน และร่องรอยการเบรค สันนิษฐานว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนจะให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น