You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ทีมงานขี้เหล้าหลวงและดงมะนาวเข้มแข็ง ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ดงมะนาวคัพ ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 1
กีฬา

กำแพงเพชร-ทีมงานขี้เหล้าหลวงและดงมะนาวเข้มแข็ง ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ดงมะนาวคัพ ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 1


เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2563 ที่สนามโรงเรียนบ้านโขมงหัก ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการทีมงานขี้เหล้าหลวงและดงมะนาวเข้มแข็ง ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ดงมะนาวคัพ ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 1 นำทีมโดยผู้ใหญ่ ปุ๊ก ศริดา พรมเมือง พร้อมด้วยคุณวิทวัญน์ เชิดชู ชิงเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท โดยมีทีมเข้าร่วมการแช่งขันจำนวน 24 ทีม จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2563


ผู้ใหญ่ ปุ๊ก ศริดา พรมเมือง เปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาว่า การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ดงมะนาวคัพ ทางคณะกรรมการทีมงานขี้เหล้าหลวง ได้จัดการแข่งกีฬาขึ้นทุกๆปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สร้างความสามัคคีในหมู่คณะทั้งนักเรียนและประชาชน รวมถึงชุมชนในพื้นที่ ได้มีโอการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลให้มีคุณภาพ สามารถแข่งขันในรายการต่างๆ ในอนาคตได้


นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหมู่บ้าน ให้ได้รู้จักซึ่งกันและกันการแข่งขันไม่ได้มุ่งหวังให้เกิดผลแพ้ หรือชนะ แต่สอนให้ประชาชนในตำบลได้เรียนรู้ถึงความเสียสละ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตระหนักถึงการออกกำลังกายและเพื่อสุขภาพที่ดี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สิ่งสำคัญก็คือ ให้ห่างไกลและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ ซึ่งกีฬา เป็นวิถีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และผลดีอื่นๆที่เกิดขึ้นตามมาอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น