You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร จัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ กต.ตร. สภ.เมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 3/2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร จัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ กต.ตร. สภ.เมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 3/2563


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม(ศปก.) สภเมืองกำแพงเพชร นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ เป็นประธาน การประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ กต.ตร. สภ.เมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 3/2563 ซึ่งสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร มีข้อราชการสำคัญ เพื่อปรึกษาหารือและ รับฟังแนว นโยบาย พัฒนาและบริหารงานตำรวจ ตลอดจนรับฟังคำปรึกษาและเสนอแนะช่วยเหลือสนับสนุน การประชาสัมพันธ์ของสถานีตำรวจและการรับคำข้อร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำมาปรับปรุงเสริมส่งเสริม ให้มีการพัฒนาแก้ไข ในการปรับปรุงของ การบริหารงานของสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรให้เกิดความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป พร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติงานของฝ่ายงานต่างๆ ของสภ.เมืองกำแพงเพชร ในรอบเดือน ที่ผ่านมา



แต่ก่อนเข้าสู่วาระการประชุมได้มีการมอบประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจที่ ประพฤติ ปฏิบัติตามประมวล จริยธรรมและจรรยาบรรณของตํารวจ พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการตำรวจ มีครอบครัวดีเด่นได้แก่งานสอบสวน ร.ต.อ.เสกสรร จรรยามั่น ด้านงานป้องกันปราบปรามร.ต.อ.ชาลี ขาวจุ้ย ด้าน อำนวยการ ด.ต. หญิงเพ็ญศรี เพียรนิรมิต งานสอบสวน ด.ต. ทองสุข แซมเขียว ด้านงานจราจร ด.ต. ทศพร จันดาบุตร งานคดี ด.ต.เจนณรงค์ เรืองรุ่ง โดยมี พตอ.ศุภชัย ชัยสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร นายเชาวนัย ชาญเชี่ยว รองประธาน กต.ตร.สภ.เมืองกำแพงเพชร และคณะกต.ตร.สภ.เมืองกำแพงเพชร. จากนั้น เข้าสู่ระเบียบวาระ ที่ 3 เรื่องรายงานผล การปฏิบัติงานของฝ่ายงานต่างๆ ประกอบด้วยงานอำนวยการ ได้นำระบบเทคโนโลยีการสื่อสาร ในการจัดประชุมสายตรวจมาใช้ในการประชุมสายตรวจ โดยไม่ต้องเดินทางเข้ามาสถานีตำรวจ และ กิจกรรมจิตอาสา ห้วงที่ผ่านมาเช่น กิจกรรม ปลูกต้นไม้ บ้านเกาะสะบ้า หมู่ 4 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร. ด้านงานป้องกันปราบปรามและงานจราจร การทำชุมชนเข้มแข็ง ที่หมู่ 8 ตำบลท่าระแนะ ตำบลนาบ่อคำอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร -การดำเนินการป้องกันปราบปราม การแข่งขันรถในทางถนน -การจัดสายตรวจร่วม การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโรคไวรัส covid-19 ส่วนด้านงานสอบสวน ได้รายงานสถิติ จำนวนคดีอาญา จราจรในรอบปี และ รายงานคดีอาญาที่สำคัญ การนำเสนอรูปแบบมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ ในการขายสินค้าออนไลน์ เพื่อดึงดูดให้ผู้ลงทุน ได้รับกำไรสูงเกินความเป็นจริง เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ กต.ตร. ได้รับทราบ และนำไปประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ทราบ เพื่อให้รู้เท่ากัน



นอกจากนั้นทางเลขาฯได้แจ้งให้ที่ประชุมได้รับทราบถึงกิจกรรมต่างๆของสภ.เมืองฯได้รับว่า ในระหว่างวันที่ 17-26 กันยายน 2563 จังหวัดฯ จะจัดงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่และของดีเมืองกำแพง เพชรประจำปี 2563 ด้านงานของจราจร มีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก ในด้านจราจร ให้กับประชาชนที่เดินทางมาเที่ยวงานจำนวนมาก - การจัดกิจกรรม เนื่องในงานวันคล้ายวันสถาปนา สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ซึ่งภาคบ่ายมีการแข่งขันกีฬา โดยได้รับเงินสนับสนุนจาก นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ ประธานกต.ตร.สภ.เมืองกำแพงเพชร จำนวน 20,000 บาท และอีก 5,000 บาท ในการจัดกิจกรรมบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการปี 2563 - กต.ตร. ขับเคลื่อนและสนับสนุนกิจกรรมโครงการ To Be Number One และการจัดสวัสดิการตำรวจ โดย ทางสภ.เมืองฯได้จัดห้องสำหรับตัดผมตํารวจไว้บริการอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น