You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มเจ้าของรถดัมพ์ชะตาขาด ยกกระบะท้ายซ่อมท่อน้ำมัน แต่กระบะท้ายเกิดเสียไม่ยอมยกต่อ ร่วงทับร่างเละคารถ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หนุ่มเจ้าของรถดัมพ์ชะตาขาด ยกกระบะท้ายซ่อมท่อน้ำมัน แต่กระบะท้ายเกิดเสียไม่ยอมยกต่อ ร่วงทับร่างเละคารถ


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ก.ย.63 พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่า มีเหตุดัมพ์รถเสียทำให้กระบะท้ายรถบรรทุก 10 ล้อหลุดลงทับคนซ่อมเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 15 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ชีพเทศบาล ต.คลองแม่ลาย


ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-1529 กำแพงเพชร หัวเก๋งถูกพับลงมา มีอะไหล่ของสายน้ำมันที่ตันถูกถอดออกมากองอยู่ที่ถังน้ำมัน ส่วนกระบะท้ายกู้ชีพใช้แม่แรงยกขึ้นค้างไว้ ที่บริเวณท้องรถพบศพ นายธีรภัทร์ แสงผึ้ง อายุ 31 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ถูกกระบะทับที่ศีรษะและแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ สอบถาม น.ส.บัณฑิตา มาขุดทด อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตายได้ความว่า เมื่อช่วงเช้ารถเสียจึงขับมาซ่อมที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายเจริญ มีศักดิ์เป็นตา แต่ไม่ทราบด้วยเหตุใดกระบะท้ายเกิดเสียทำให้กระบะท้ายที่ยกขึ้นไปหล่นลงมาทับนายธีรภัทร์เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ


หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ชีพใช้แม่แรงไฮโดรลิกค้ำกระบะท้ายรถไว้ แล้วช่วยกันนำศพออกมาจากท้องรถ พร้อมนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตาย ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น