You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอ คัพ" ประจำปี 2563 รุ่นประชาชนทั่วไป


เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร โดยนายชอบ สร้อยจิตร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอ คัพ" ประจำปี 2563 รุ่นประชาชนทั่วไป โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 11 ทีม จัดการแข่งขันระหว่าง วันที่ 1-8 กันยายน 2563 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 หน้าวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร


สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว กรมพลศึกษาร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชร โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นภายใต้โครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน “อำเภอ คัพ” ประจำปี 2563 (รุ่นประชาชนทั่วไป) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ได้มีการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ใช้เวลาว่างในวันหยุดให้เกิดประโยชน์ โดยมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส และยังเป็นการเปิดโอกาสที่ดีที่นักกีฬา จะได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์แก่กัน



เพราะส่วนใหญ่นักกีฬาจะเป็นข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และเพื่อให้การเล่นกีฬาฟุตบอลมีมาตรฐานดี พัฒนาสู่กีฬาฟุตบอลอาชีพและสร้างรายได้ประชาชาติในอัตราที่สูงขึ้น พร้อมทั้งมีโอกาส เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติในอนาคตต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น