You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ประจำปี 2563


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบรางวัลและปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ประจำปี 2563 โดยมีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ชนะเลิศอันดับสองได้แก่ทีมวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “อบจ.กำแพงเพชร คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 29 สิงหาคม 2563


มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติดได้พัฒนาทักษะและความสามารถของนักกีฬาฟุตบอล มีการเรียนรู้ถึงกฎ กติกาการเล่น รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล เกิดการพัฒนาทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และเป็นเวทีที่จะแสดงความสามารถในการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร หรือโอกาสที่จะเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป


โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 10 ทีม ประกอบด้วย 1. ทีมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2. ทีมอำเภอเมืองกำแพงเพชร เอ 3. ทีมอำเภอเมืองกำแพงเพชร บี 4. ทีมอำเภอพรานกระต่าย 5. ทีมอำเภอไทรงาม 6. ทีมอำเภอลานกระบือ 7. ทีมอำเภอขาณุวรลักษบุรี 8. ทีมวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร 9. ทีมวิทยาลัยภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี 10. ทีมอคาเดมีกำแพงเพชรเอฟซี




ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ปฏิบัติตามมาตรการผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น