You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันฟุตซอล ต้านยาเสพติด อบจ.กำแพงเพชร คัพ ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันฟุตซอล ต้านยาเสพติด อบจ.กำแพงเพชร คัพ ประจำปี 2563


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันฟุตซอล ต้านยาเสพติด อบจ.กำแพงเพชร คัพ ประจำปี 2563 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีความสามารถทางด้านกีฬา ได้มีพื้นที่แสดงออกเชิงสร้างสรรค์ ณ โรงยิมพลศึกษาจุ 1,000 ที่นั่ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร


เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรในนามจัดการแข่งขันฟุตซอล ต้านยาเสพติด อบจ.กำแพงเพชร คัพ ประจำปี 2563 ซึ่งการแข่งขันกีฬานับเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนใช้เป็นกุศโลบาย ในการบริหารจัดการหรือเป็นสื่อเพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีและวัตถุประสงค์อื่นๆอีกมากมาย เพราะการเล่นกีฬานอกจากจะทำให้ผู้เล่นมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์แล้ว ยังสามารถสร้างสุขภาพจิตที่ดีทำให้ผู้เล่นสามารถดำรงตนให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ดังคำกล่าวที่ว่า “กีฬาๆเป็นยาวิเศษ ตัดทอนกิเลส ทำคนให้เป็นคน”และผู้แข่งขันกีฬาจะต้องเข้าใจปรัชญาการแข่งขันกีฬาคือ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพราะถ้าไม่เช่นนั้นแล้วแทนที่การเล่นกีฬาจะเป็นประโยชน์เพียงอย่างเดียว อาจก่อให้เกิดโทษตามมาด้วยเช่นการก่อการทะเลาะวิวาท การพนันขันต่อ หรือแม้แต่การสร้างความเสื่อมเสียมาสู่ตนเอง ครอบครัว สถาบันการศึกษาและประเทศชาติ


ซึ่งการแข่งขันฟุตซอล ต้านยาเสพติด อบจ.กำแพงเพชร คัพ ประจำปี 2563 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึงวันที่ 6 กันยายน 2563 ณ โรงยิมพลศึกษาจุ 1,000 ที่นั่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น