You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชมรมฟุตซอลริมปิง จังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตซอล 5 คน ประชาชนทั่วไป เปิดโอเพ่น ต้านยาเสพติด
กีฬา

กำแพงเพชร-ชมรมฟุตซอลริมปิง จังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตซอล 5 คน ประชาชนทั่วไป เปิดโอเพ่น ต้านยาเสพติด

  

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 ที่สนามกีฬาฟุตซอล เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายกิตติศักดิ์ บุญถนอม ประธานชมรมฟุตซอลริมปิง จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะจัดการแข่งขันฟุตซอล 5 คน ประชาชนทั่วไป เปิดโอเพ่น ต้านยาเสพติด โดยมีประชาชนและเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 16 ทีม ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม 2563 โดยมีเงินรางวัลดังนี้ ชนะเลิศอันดับ 1) รับเงินสดจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2) รับเงินสดจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 3) รับเงินสดจำนวน 1,500 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 4) รับเงินสดจำนวน 1,500 บาท



ซึ่งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพมีจุดประสงค์เพื่อการพัฒนาร่างกายและจิตใจ ช่วยปรับปรุงร่างกายที่อ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้นนอกจากนี้การเล่นกีฬาเพื่อการแข่งขันโดยใช้แรงกายและแรงใจจะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของเด็กเยาวชนและประชาชนให้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา ดังนั้นกีฬาจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตทั้งทางร่างกายและจิตใจรู้จักแพ้รู้จักชนะและรู้จักให้อภัย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทำให้ห่างไกลจากยาเสพติด


การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในการจัดสนามแข่งขัน และห้างร้านต่างๆร่วมการสนับสนุนงบประมาณในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น