You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กธ ครั้งที่ 7 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กธ ครั้งที่ 7 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 07.39 น.ที่ภายในพระอุโบสถ วัดบ่อสามแสน ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กธ โดยมีนายสุรชัย ทับยา ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยกับทีมข่าวว่า การจัดประมูลป้ายทะเบียนรถสวย ช่วยการกุศล จัดขึ้นเพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้า "กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน”เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน




โดยทุกครั้งที่มีการประมูลทะเบียนเลขสวย ทางขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรจึงจัดให้มีการเสกแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง ประสบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภแก่ผู้ใช้แผ่นป้ายทะเบียนรถ โดยพิธีดังกล่าวมีพระครูวชิรปัญญากร เจ้าอาวาสวัดบ่อสามแสน รองเจ้าคณะอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นเจ้าพิธีในการปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวยในครั้งนี้ โดยในพิธีได้นำแผ่นป้ายทะเบียนเลขรถเลขสวย จำนวน 301 หมายเลข มาวางไว้ภายในพระอุโบสถ จากนั้นทำพิธีปลุกเสก เจริญพุทธมนต์ ประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเสร็จพิธี


สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูล ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร โทร. 0-5571-0417-20

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น