You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาเปตอง ในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาเปตอง ในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ที่สนามกีฬาเปตอง โรงเรียนกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายชอบ สร้อยจิต ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันกีฬาเปตอง ผู้สูงอายุ ในโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563


เนื่องด้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยกรมพลศึกษามีหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาการกีฬาขั้นพื้นฐาน กีฬาเพื่อมวลชน นันทนาการ และวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายสำหรับประ ชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ให้ได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาและนั้นทนาการ โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้ 1. เพื่อส่งเสริมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร 2.เพื่อบูรณาการ การทำงานด้านกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ให้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ


โดยกำหนดดำเนินการโครงการดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 19 - 23 สิงหาคม 2563 จำนวน 7 ชนิดกีฬาประกอบด้วย 1.) กีฬารู้ดบอล 2.) กีฬาแบดมินตัน 3.) กีฬาหมากรุกไทย 4.) กีฬาเทนนิส 5.) กีฬาเปตอง 6.) กรีฑา 7.) การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ซึ่งการดำเนินงานโครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชรและมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ในการสนับสนุนการแข่งขันและอำนวยความสะดวก ตลอดการแข่งขันในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น