You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563


เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ สนามกีฬาวู้ดบอลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงานฯ และเจ้าหน้าที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายจิรวัฒน์ วิศิษฐ์ผล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้


เนื่องด้วยกรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาการพลศึกษากีฬาขั้นพื้นฐาน กีฬาเพื่อมวลชน นันทนาการ และวิทยาศาสตร์การกีฬาส่งเสริมการออกกำลังกายสำหรับประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาและนันทนาการ โดยได้จัดสรรงบประมาณโครงการกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ ประจำปี 2563 ประเภทกีฬาวู้ดบอล เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีสุขภาวะและสมรรถภาพทางร่างกายจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬาและกิจกรรมนันทนาการ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1.)เพื่อส่งเสริมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชร

2.)เพื่อบูรณาการการทำงานด้านกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดกำแพงเพชรให้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ




โดยเริ่มกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2563 โดยมีจำนวน 7 ชนิดกีฬาประกอบด้วย 1.กีฬาวู้ดบอล 2.กีฬาแบตมินตัน 3.กีฬาหมากรุกไทย 4.กีฬาเทนนิส 5.กีฬาเปตอง 6.กรีฑา 7.การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร,เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ,อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ,มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ในการสนับสนุนการแข่งขันและอำนวยความสะดวก ตลอดการแข่งขัน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น