You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เริ่มแล้วการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร หลังหยุดการแข่งขัน เนื่องจากเกิดโรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19
กีฬา

กำแพงเพชร-เริ่มแล้วการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร หลังหยุดการแข่งขัน เนื่องจากเกิดโรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19


เมื่อวันอาทิตย์ 16 สิงหาคม 2563 เริ่มแล้วชมรมฟุตบอลบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรร่วมกับหน่วยงานภายในจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 หลังหยุดการแข่งขันไปเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาเนื่องจากเกิดโรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ทำให้ต้องหยุดการแข่งขันตามมาตาการในการป้องกันเชื้อไวรัสไม่ให้ระบาดจากคนสู่คน


ซึ่งหลังจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 นั้น จังหวัดกำแพงเพชร ยังคงครองสถิติไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อจากไวรัสโควิด -19 จึงทำให้รัฐบาลมีการผ่อนปรนให้สามารถทำกิจกรรมนันทนาการได้ แต่ต้องคงมาตาการ การเว้นระยะห่างทางสังคมไว้ ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา


โดยมีหน่วยงานที่ร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 หน่วยงาน คือ 1. ทีม ชมรมฟุตบอลบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร 2. ทีม กำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร 3. ทีม AJK Football Club 4. ทีม สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร 5. ทีม ตำรวจกำแพงเพชร 6. ทีม ชมรมทรายทองฟุตบอลคัพ 7. ทีม อาชีวะ+ปณ+กำนันผู้ใหญ่บ้าน 8. ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น