You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชาวบ้านเจอเข้มหมุดในต้นตะเคียน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ชาวบ้านเจอเข้มหมุดในต้นตะเคียน "แม่ภัสรา" หลังสื่อสารกับบุคลที่เขื่อว่าเป็นคู่ครองอดีดชาติหลายร้อยปี ว่าถูกสะกดวิญญาณ พร้อมเผยเลขเด็ดงวดนี้


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "วัดไทรย้อย" ม.10 ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร โดยมีประชาชนคอหวยนักเสี่ยงโชคหลายร้อยคนมารอ "นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" บุคคลที่ "แม่ภัสรา" ตะเคียนทอง อายุ 825 ปี สื่อสารว่าเป็นคู่ครองเมื่ออดีดชาติ โดยงวดที่ผ่านมานั้นได้มีการสื่อเลขให้โชคผ่าน" นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" คือเลข "359 ,37" แต่เลขกลับออกเป็น "391" โดยเลข 5 ที่หายไปนั้นกลับไปอยู่ด้านหน้าเลขฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่วันที่ 1 ส.ค.63 คือ "569391" ต่อมาเช้าของวันที่ 2 ส.ค.63 "นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" ได้ฝันว่ามีคนนำ "ตะปู" มาตอกที่ต้นตะเคียนทอง "แม่ภัสรา" จึงได้ให้ชาวบ้านและกรรมการวัดช่วยกันหา "ตะปู" ดังกล่าว และก็เจอจริงๆตามความฝัน ขาวบ้านได้ไปพบ "เข็มหมุด" จำนวน 2 อัน ถูกปักอยู่ที่ลำต้นตะเคียนทอง "แม่ภัสรา" ทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่พอใจที่มีคนแอบนำ "เข็มหมุด" มาปักไว้ตามความเขื่อหากต้นตะเคียนใดให้เลขแม้นจะใช้ "ตะปู หรือ เช็ม" ปักในต้นเพื่อสะกดวิญญาณ และยังคงเขื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ "แม่ภัสรา" ว่าจะให้โชคอีกในงวดนี้


"นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน ตนเองนั้นได้มาจุดธูปขอขมาและทำพิธีถอนการสะกดวิญญาณแล้ว กับ "แม่ภัสรา" และสื่อสารกับ "แม่ภัสรา" ได้ว่าจะไม่มีใครสามารถมาทำหรือสะกดได้อีก ส่วนวันนี้นั้นตนได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาตั้งโรงทานให้กับชาวบ้านนักเสี่ยงโชคที่มาขอโชคลาภครั้งนี้ เพื่อเป็นบุญใหญ่ตามที่ "แม่ภัสรา" ได้สื่อสารขอไว้เพื่อสร้างบุญ สำหรับงวดที่ผ่านมานั้น ก็มีผู้โชคดีได้โชคกันมากมายพอสมควรและต่างก็นำเงินมาทำบุญที่วัดกันอย่างต่อเนื่อง และช่วงนี้ทางวัดได้มีการก่อสร้างพระพุทธรูปปูนปั่น ขนาดหน้าตักกว้าง 2.40 เมตร ชื่อว่า"พระพุทธฉัพพรรณธังรังษี" และจะทำพิธี "ยกช่อฉัตรรัตนมงคล 9 ชั้น ในวันที่ 27 สิงหาคม 63 นี้ ตนเองจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยกันเพื่อสร้างกุศลให้ "แม่ภัสรา" และเป็นศาสนสถานให้กราบไหว้บูชาของผู้ที่มาทำบุญในวัดไทรยัอยด้วย


และสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อ "นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" บุคคลที่สื่อสารกับ "แม่ภัสรา" ตะเคียนทอง ได้เผยเลขให้โชคงวดนี้อีกครั้งกับผู้สื่อข่าวและชาวบ้าน คือเลข " 328 ,758 ,37 ,77" และ "นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" ได้เดินไปซื่อล๊อตเตอร์รี่ที่แผงภายในวัดและได้เลข "196239" ทำให้เรียกเสียงฮือฮากับชาวบ้านนักเสี่ยงโชคจะไปซื้อตามกันยกใหญ่ ต่อจากนั้น "นายพิชญพงษ์ เขตรการณ์" ก็เดินทางกลับ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น