You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2020 โดยมีสาวงามเข้าร่วมประกวดกว่า 15 คน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2020 โดยมีสาวงามเข้าร่วมประกวดกว่า 15 คน


เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว จังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพช 2020 โดยมีนางวิลาวรรณ ตั้งตัวดี โปรวิเชี่ยวไดเรคเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2020 กล่าวรายงาน ร่วมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ/หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ/ นายอำเภอ / นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร/ นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร/ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพช 2020



จังหวัดกำแพงเพชร ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจและเป็นเมืองของการลงทุนจังหวัดกำแพงเพชรถือว่าเป็นอีก 1 จังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างสูง ถึงแม้ว่าจังหวัดกำแพงเพชรของเราติดอยู่ใน 55 จังหวัดเมืองรอง เป็น 1 ใน 16 จังหวัดภาคเหนือที่ไม่ได้เป็นจังหวัดกลุ่มเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยว การประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร 2020 ในปีนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมต้นการท่องเที่ยว และทำให้ประชาชนทั่วไปรู้จักจังหวัดกำแพงเพชรมากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดกำแพงเพชรองค์กรมิสแกรนด์กำแพงเพชรของเราพยายามที่จะเฟ้นหาสาวงามที่มีความสวยความมั่นใจและความสมารถ เพื่อเป็นตัวแทนสาวงามจากจังหวัดกำแพงเพชร ไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีมิแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสายสะพายของจังหวัดกำแพงเพชร ของเราเป็นสายสะพายสายที่แข็ง เข้าในรอบลึกๆ ในทุกๆ ปี และได้รับตำแหน่งเกือบทุกปี



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ นำไปสู่กรเสริมสร้างรายได้เพิ่มขึ้นแก่ประชาชนในพื้นที่ สำหรับการจัดการประกวด มิสแกรนด์ กำแพงเพชร ประจำปี 2563 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม 2563 - 15 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น