You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- ทีมนครสวรรค์ คว้าแชมป์ รุ่นอายุ 40 - 45 ปี และแชมป์รุ่น 50 - 60 ปี ได้แก่ ทีมพิษณุโลก ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เจนิฟู้ด คัพ ครั้งที่ 7
กีฬา

กำแพงเพชร- ทีมนครสวรรค์ คว้าแชมป์ รุ่นอายุ 40 - 45 ปี และแชมป์รุ่น 50 - 60 ปี ได้แก่ ทีมพิษณุโลก ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เจนิฟู้ด คัพ ครั้งที่ 7


จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส รุ่นอายุ 40 - 45 ปี และ อายุ 50 - 60 ปีขึ้นไป รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือตอนล่าง “เจนิฟู้ด คัพ” ครั้งที่ 7 และ “เจนิฟู้ด ไทยแลนด์คัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โดยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายไพโรจน์ รุ่งเรือง ประธานจัดการแข่งขันเจนิฟู้ด คัพ ทั่วประเทศ,นายนิเวศ เอี่ยมสะอาด ประธานเจนิฟู้ด ภาคเหนือตอนล่าง และนายกมล สิมเมือง ประธานจัดการแข่งขัน เจนิฟู้ด จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกันแถลงข่าว และจับสลากการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ที่สนามชากังราว สนามกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร ในระหว่างวันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2563



เพื่อสนับสนุนการอออกกำลังกายสร้างภูมิคุ้มกันภัยจากไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการส่งเสริม ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวในจังหวัดที่เป็นเจ้าภาพ ให้เป็นที่รู้จัก และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดด้วย เพื่อให้ผู้อาวุโส ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการออกกำลังกาย และมีสุขภาพที่ดี และเป็นแบบอย่างที่ดีในการเล่นกีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนรุ่นหลังต่อไป ผลการจับสลากการแข่งขันในรุ่นอายุ 40 - 45 ปี มี 8 ทีม ประกอบด้วยสาย เอ จังหวัดสุโขทัย,อุทัยธานี,อุตรดิตถ์,พิษณุโลก และสาย บี จังหวัดพิจิตร,เพชรบูรณ์,กำแพงเพชร,นครสวรรค์ รุ่นอายุ 50 - 60 ปี มีทั้งหมด 7 ทีม ประกอบด้วย ในสาย เอ จังหวัดกำแพงเพชร,อุทัยธานี,พิจิตร และในสาย บี มีทีมจังหวัดนครสวรรค์,เพชรบูรณ์,สุโขทัย,พิษณุโลก


โดยจะเริ่มการแข่งขันคู่แรกในเวลา 08.00 น. และในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันชิงชนะเลิศ ผลการแข่งในรุ่น 40 - 45 ปี จังหวัดกำแพงเพชร พบกับ จังหวัดนครสวรรค์ ผลการแข่งขัน นครสวรรค์ เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง สำหรับคู่พิเศษ วีไอพี กำแพงเพชร พบกับ วีไอพี เจนิฟู้ด ผลการแข่งขันเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 และคู่สุดท้ายของรายการ ชิงชนะเลิศรุ่น 50 - 60 ปี จังหวัดพิษณุโลก พบกับ จังหวัดนครสวรรค์ ผลการแข่งขัน พิษณุโลก ดีกว่าเอาชนะนครสวรรค์ไปได้ฉิวเฉียด 1 ประตูต่อ 0 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น