You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชุมชนเกาะทวี ร่วมกับชุมชนสิริจิตร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อเฉลิมพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ สานสามัคคี
กีฬา

กำแพงเพชร-ชุมชนเกาะทวี ร่วมกับชุมชนสิริจิตร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อเฉลิมพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ สานสามัคคี


เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ณ สนามกีฬาชุมชนสิริจิตร ตำบลในเมืองอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ชุมชนเกาะทวี ร่วมกับชุมชนสิริจิตร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อเฉลิมพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ สานสามัคคี โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 9 ทีม มีเงินรางวัลดังนี้ ชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 900 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 600 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัลจำนวน 300 บาท








นายพัฒน์ ขลังธรรมเนียม ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อกล่าวว่า ชุมชนเกาะทวี ร่วมกับชุมชนสิริจิตร จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อเฉลิมพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ สานสามัคคี ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาเซปักตะกร้อ ทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาเซปักตะกร้ออย่างต่อเนื่อง และร่วมเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์


ซึ่งการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา วันแม่แห่งชาติ นั้นทางชุมชนเกาะทวี และชุมชนสิริจิตร ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยจะมีเยาวชนและประชาชนทั่วไปที่รู้ข่าวจะมาเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น