You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมออกหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอบยิ้มให้ประชาชน ณ อำเภอไทรงาม
สังคม

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมออกหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอบยิ้มให้ประชาชน ณ อำเภอไทรงาม


วันที่ 4 สิงหาคม 2563 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่โรงเรียนบ่อแก้ว ต.ตำบลพานทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งหวังให้พี่น้องประชาชน จะได้รับบริการการช่วยเหลือด้านต่างๆอย่างทั่วถึง และสามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ในการติดต่อกับหน่วยงานราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างส่วนราชการของหน่วยงานภาครัฐกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่างๆในพื้นที่ ตลอดจนเป็นการเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนในพื้นที่อีกด้วย



ทั้งนี้ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และมอบทุนอุปการะเด็กผู้ด้อยโอกาส ของกองทุนพัฒนาเด็กชนบท โดยสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับมอบถุงยังชีพโดยสำนักงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุ และมอบไม้เท้าแก่ผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวก รวมถึงมอบจักรยานให้กับเด็กนักเรียนที่บ้านห่างไกลโรงเรียนเพื่อเป็นพาหนะในการมาเรียนหนังสือ


จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ลานหน้าเสาธงโรงเรียนบ่อแก้ว ต.ตำบลพานทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อปลูกจิตสำนึก แก่ประชาชนและเยาวชนในพื้นที่ พร้อมช่วยกันทำความทั้งภายใน และภายนอกโรงเรียน ให้มีความสะอาดสวยงาม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น