You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานมอบบ้าน
สังคม

กำแพงเพชร- นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานมอบบ้าน "เรือนปันสุข" ให้แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากโควิด-19


ที่บ้านโนนม่วง หมู่ที่ 10 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้เป็นประธานในพิธีมอบบ้าน "เรือนปันสุข" ให้แก่ นางแป้ง ทองชุบ และนายมาโนช ทาสาย ตามนโยบายของรัฐบาล ในการดูแลช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่มีความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัยของอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมี นายชนะนันท์ ริ้วตระกูลไพบูลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น พนักงานโกลบอลเฮ้าส์ กำแพงเพชร และประชาชนในพื้นที่บ้านโนนม่วง เข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้รับมอบเรือนปันสุขหลังดังกล่าว


ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ให้มีที่พักอาศัยที่มั่นคง ปลอดภัย และถาวร อันเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และเป็นการปันสุขให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 สำหรับการจัดทำโครงการ "เรือนปันสุข" ในครั้งนี้ ทางอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้สนับสนุนงบประมาณโครงการให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 13,000 บาท ในการปรับปรุงบ้านผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่



โดยมีนายชำนาญ จารุเสนีย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม เป็นผู้ประสานงานในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณและวัสดุจากกลุ่มต่างๆ และภาคเอกชนในพื้นที่ เป็นงบประมาณสมทบเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 68,900 บาท จนเรือนปันสุขหลังดังกล่าวได้สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น