You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- ปตท.สผ. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมจากการรื้อถอนสิ่งติดตั้งที่ใช้ในกิจการปิโตรเลียม
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- ปตท.สผ. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมจากการรื้อถอนสิ่งติดตั้งที่ใช้ในกิจการปิโตรเลียม


นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธาน เปิดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมจากการรื้อถอนสิ่งติดตั้งที่ใช้ในกิจการปิโตรเลียม แปลงสำรวจบนบกหมายเลข S1 ของบริษัท ปตท.สผ. สยาม จำกัด และแปลง L22/43 ของบริษัท ปตท.สผ. อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ที่ห้องเยาวมาลย์ โรงแรงชากังราวริเวอร์วิว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวฉวีวรรณ จิระราชวโร ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาปิโตรเลียม โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัท ปตท.สผ.สยาม จำกัด เป็นผู้ดำเนินการผลิตและสำรวจปิโตรเลียมในแหล่งสิริกิติ์ หรือแปลงสำรวจบนบกหมายเลข S1 ตามสัมปทานปิโตรเลียม และบริษัท ปตท.สผ.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ดำเนินการผลิต และสำรวจแปลกสำรวจบนบก โดยมีแผนการรื้อถอนสิ่งติดตั้งที่อยู่ภายในแปลงสำรวจบนบกทั้งสองแปลง

ซึ่งขณะนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการจัดทำรายการประเมินด้านสิ่งแวดล้อมจากการรื้อถอน และดำเนินการกิจกรรมด้านการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ในช่วงเดือน กรกฎาคม 2563 สำหรับกิจกรรมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของโครงการ เพื่อนำเสนอข้อมูลรายละเอียดของโครงการฯ รวมทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการฯ ตลอดจนรับฟังความคิดเห็น ข้อกังวล และข้อเสนอของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อนำไปพิจารณาในการจัดทำรายงานการประเมินด้านสิ่งแวดล้อมจากการรื้อถอนของโครงการต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น