You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมสืบสวนสอบสวน การบังคับใช้กฎหมายในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมสืบสวนสอบสวน การบังคับใช้กฎหมายในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2563 เวลา 09.00 น. นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมสืบสวนสอบสวน การบังคับใช้กฎหมายในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2563 ที่ห้องเยาวมาล์ย์ โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมอบรมในโครงการดังกล่าวโดยพร้อมเพรียง



นายองอาจ สังฆหัตถากร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ในการจัดทำโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้พนักงานฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชรมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะในการปฏิบัติงานด้านกรสืบสวนสอบสวนอย่างถูกวิธี สามารถนำไปใช้ปฎิบัติงานในพื้นที่ในการอำนวยความเป็นธรรม และการรักษาความสงบเรียบร้อย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อสนองตอบประเด็นยุทธศาสตร์กรมการปกครองในด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความเป็นธรรมให้สังคมสงบสุข อีกทั้งพัฒนาศักยภาพของผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงาน ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกวิธี อีกทั้งยังทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร มีความเชื่อมั่นการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายปกครองอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น