You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดฯออกหน่วยเคลื่อนที่
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดฯออกหน่วยเคลื่อนที่ "บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน"


ที่วัดวังเจ้า ม.5 ต.เทพนิมิต อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่วัดวังเจ้า ม.5 ต.เทพนิมิต อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร โดยมีนายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยส่วนราชการเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งหวังให้พี่น้องประชาชน จะได้รับบริการการช่วยเหลือด้านต่างๆอย่างทั่วถึง และสามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ในการติดต่อกับหน่วยงานราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างส่วนราชการของหน่วยงานภาครัฐกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่างๆในพื้นที่ ตลอดจนเป็นการเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน


ทั้งนี้ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และมอบทุนอุปการะเด็กผู้ด้อยโอกาส ของกองทุนพัฒนาเด็กชนบท โดยสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับมองถุงยังชีพโดยสำนักงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบแว่นสายตาให้กับผู้สูงอายุ อีกจำนวน 200 อันและมอบจักรยานให้กับเด็กนักเรียน ให้กับหมู่บ้านและชุมชน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น