You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อพท.4 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพุทรา จัดกิจกรรมปรับปรุง ทำความสะอาดเส้นทางการท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
เที่ยว

กำแพงเพชร-อพท.4 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพุทรา จัดกิจกรรมปรับปรุง ทำความสะอาดเส้นทางการท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว"


เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 (อพท.4) ภายใต้ ดร.ประครอง สายจันทร์ ผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 มอบหมายให้ทีม CBT ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพุทรา เทศบาลตำบลท่าพุทรา และชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลท่าพุทรา จัดกิจกรรมปรับปรุง ทำความสะอาดเส้นทางการท่องเที่ยว เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา


โดยได้รับเกียรติจากนายวิโรจน์ ม้วนหนู ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลท่าพุทรา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมฯ มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ช่วยกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ทำความสะอาด และปรับปรุงภูมิทัศน์ ณ บริเวณศูนย์การเรียนรู้กล้วยไข่แปลงใหญ่ตำบลท่าพุทรา และบริเวณตลาดชุมชนเกาะแกะเกาะแพะ เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว


ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา

2. เพื่อให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนมีส่วนร่วมในการปรับปรุงหรือพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลท่าพุทรา

3. เพื่อให้แหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจ


ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนที่ทำให้การดำเนินการกิจกรรมในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ ดำเนินการโดย นางสาวไพลิน พุ่มจันทร์ และนางสาวชรินทร์ทิพย์ อ่อนสุวรรณ จนท.อพท.4

รายงานข่าวโดย : นางสาวสิรินาถ อยู่แย้ม เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น