You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-การพัฒนาเครือข่ายละปรับปรุงภูมิทัศแหล่องเที่ยวเพื่อ การท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal
เที่ยว

กำแพงเพชร-การพัฒนาเครือข่ายละปรับปรุงภูมิทัศแหล่องเที่ยวเพื่อ การท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal


ที่บริเวณตลาดประชารัฐ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการดำเนินกิจกรรมการพัฒนาเครือข่ายและปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวเพื่อ “การท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal” เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา ของเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นางอัจฉรา แสงจันทร์ ประธานคณะกรรมการเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิกเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรม


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการจัดนิทรรศการ กิจกรรมตลาด “ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน อาหารพื้นถิ่น” ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามมาตรการ “การท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal” ของเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร และร่วมกันทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยว และบริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้


1. เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา

2. เพื่อสร้างเสริมศักยภาพของเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร

3. เพื่อทำความสะอาดและปรับปรุภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวให้สะอาด สวยงาม ใหม่เป็นไปตาม มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด ด๙ และตามมาตรการ"การท่องเที่ยววิถีใหม่ New Normal"

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น