You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อพท.4 ร่วมกับ เครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร เปิดตัวเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร
เที่ยว

กำแพงเพชร-อพท.4 ร่วมกับ เครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร เปิดตัวเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร


วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 (อพท.4) ร่วมกับเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร จัดประชุมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1/2563 ณ ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ตำบลอ่างทอง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นำโดยมีชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครชุมชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนอ่างทอง ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนไตรตรึงษ์ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนกระเหรี่ยงน้ำตก ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนท่าพุทรา และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมถึงชุมชนและกลุ่มท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร


วัตถุประสงค์

1. พื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ได้รับการพัฒนาศักยภาพชุมชนให้สามารถบริการ จัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงสร้างสรรค์ได้

2. เพื่อยกระดับชุมชนท้องถิ่นให้มีมาตรฐานการบริหารจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนตามเกณฑ์การพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนของประเทศไทย (CBT Thailand)

3. เพื่อบูรณาการการมีส่วนร่วมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน

4. เพื่อฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวหลังจากสถานการณ์แพร่กระจาย COVID – 19

5. เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว


โดยการประชุมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเป็นเครือข่ายการท่องเที่ยวนั่นคือ สร้างความเข้าใจถึงทิศทางการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร และขั้นตอนการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน

ดำเนินการโดย นางสาวไพลิน พุ่มจันทร์ และนางสาวชรินทร์ทิพย์ อ่อนสุวรรณ จนท.อพท.4

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น