You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- แชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย 3 สมัยซ้อน ทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลลีกหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชร- แชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย 3 สมัยซ้อน ทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลลีกหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2563


ที่สนามฟุตซอลยิมเนเซี่ยม 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร รศ.ดร.ปรีชา ปัญญา หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวกับทีมข่าวกีฬาว่า วันนี้เป็นการวอมร์ร่างกายรวมถึงการปรับแทคติกในการเล่นของแต่ละคน ให้กับทีมสโมสรฟุตซอลหญิงมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร หลังจากหยุดทำการฝึกซ้อมกันไปนาน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งในปีที่แล้วเราเป็นทีมน้องใหม่ที่ต้องเล่นรอบคัดเลือก แต่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ได้ลุ้นแชมป์ถึงนัดสุดท้าย ก่อนจะคว้ารองแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศโดยแพ้ทีมแชมป์อะเมซอน บลูเวฟไปแค่ 2 คะแนน


มาปีนี้เราก็มุ่งมั่นตั้งใจกันมากกว่าเดิม เราตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ แม้จะต้องเจอกับทีมอื่นๆที่มีทั้งตัวนักฟุตซอลและนักฟุตบอลทีมชาติล้นทีม แต่ทีมเราก็ยังมีนักเตะทีมชาติ "แอม ณัฐมน อาจกล้า นักเตะยอดเยี่ยมครั้งที่แล้ว, เกศรินทร์ ชนะภู ดาวซัลโวครั้งที่แล้ว, เปิ้ล ธนพร จันทร์แจ้ง, ศศิประภา อยู่พันธ์, ฐิติธนา วงศ์ต๊ะ, จิตตา แก้วเผื่อน และนิพัทธา สงสาร ผสมกับน้องใหม่ดาวรุ่งปี 1-2 ที่พร้อมจะสู้กับทุกทีม


ดังนั้นทีมสโมสรฟุตซอลหญิงมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จึงขอแรงใจแรงเชียร์จากนักศึกษาและบุคลากรของราชภัฏกำแพงเพชร และชาวจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดของเพจสโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ในศึกฟุตซอลลีกหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2563 (The Women Futsal League Championship of Thailand 2020)


โดยโปรแกรมการแข่งขันคาดว่าจะเริ่มประมาณกลางเดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งทีมข่าวจะได้นำมาเสนอให้ทราบหลังจากสมาคมฟุตบอลได้ออกโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น