You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เปิดบ่อน้ำพุร้อนพระร่วง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ
เที่ยว

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เปิดบ่อน้ำพุร้อนพระร่วง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ


หลังปิดมาหลายเดือนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 วันนี้กลับมาเปิดให้บริการสถานที่ท่องเที่ยว เป็นวันแรกพบว่า ยังมีประชาชนเดินมาเที่ยวบางตา


องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เปิดให้บริการสถานที่ท่องเที่ยว บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง หมู่ที่ 3 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นวันแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้ หลังจากที่ปิดให้บริการเนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาด


ทั้งนี้ ประชาชนที่มาเที่ยวทุกคน ต้องผ่านจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ลงชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะ ก่อนเข้าไปภายในแหล่งท่องเที่ยว ส่วนที่นั่งผักผ่อนมีการติดป้ายเว้นระยะ โดย อบจ.กำแพงเพชร ได้ดำเนินการ ปรับปรุง และพัฒนา ให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ ให้สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชร กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับคนในท้องถิ่น


สำหรับกิจกรรม ที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด การนั่งแคร่ไม้ไผ่ มีหลังคาบังแดด แช่ฝ่าเท้าในบ่อน้ำร้อน ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติที่เงียบสงบ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ : 0-55718-280 ต่อ 130 หรือ 0-55741-787 ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรในวัน และเวลาราชการ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น