You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แฟนเพลงสื่อถึงนักร้องดัง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-แฟนเพลงสื่อถึงนักร้องดัง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เผยบอกคิดถึงน้องชาย ก่อนล้วงไหเปิดเลข "ตรงกับวันเกิดและ พ.ศ. พอดี เชื่อใกล้วันเกิดปีนี้พี่ผึ้งจะให้โชค


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "บ้านของพุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่ จ.กำแพงเพชร ที่บ้านเลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร โดยที่บ้าน จ.กำแพงเพชร นั้นมีพี่น้องของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" อาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน จากจำนวนทั้งหมด 12 คน คือ นายเอนก จิตร์หาญ อายุ 67 ปี ,นางบุศกร จิตร์หาญ อายุ 57 ปี ,นายสิทธิชัย จิตร์หาญ อายุ 53 ปี , และนายเกียรติศักดิ์ จิตร์หาญ อายุ 44 ปี หลังจากที่ 2 งวดที่ผ่านมานั้น มีแฟนเพลงที่ได้โชคจากเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตามที่ "ไทยรัฐทีวี32HD" ได้นำเสนอไปแล้วจำนวนมากและทั่วประเทศ สำหรับเเฟนเพลงที่ไม่สามารถเดินทางไปที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี และ "วัดภาษี" ย่านเอกมัย กรุงเทพฯ ได้นั้นก็จะมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันก่อนที่ผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกงวดนี้ (16 ก.ค.63)


นางสุฑารัตน์ ปิ่นทอง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่เลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพขร ซึ่งเป็นแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ ในสถานที่ดังกล่าว และเป็นน้องสะไภ้ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เล่าว่า มีแฟนเพลงมาจาก จ.พิจิตร เมื่อหลายวันก่อน ได้นำรองเท้าสีแดง มาถวายพี่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เนื่องจากถูกหวยมีโชคติดต่อกัน 2 งวดแลัว และได้ขอเข้าไปกราบขอพร หุ่นที่ 1 "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่ศาลาด้านใน ปรากฎว่าเหมือนแฟนเพลงคนดังกล่าวจะสื่อกับพี่ผึ้ง พุ่มพวง ได้ว่า "คิดถึงน้อง" ที่ชื่อ "เรศ" เลยเดินมาถามกับตนเองว่า คนที่ขื่อ "เรศ" มีไหม ? ซึ่งแฟนเพลงคนดังกล่าวไม่รู้จักใครเลยในสถานที่แห่งนี้ ตนเองเลยบอกแฟนเพลงไปว่า "เรศ" คือน้องชายของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ชื่อว่า "นายสิทธิชัย จิตร์หาญ" อายุ 53 ปี นั้นเอง



ผู้สื่อข่าวเลยขอให้ "นายสิทธิชัย จิตร์หาญ" อายุ 53 ปี หรือ "เรศ" น้องชายของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้ลองจุดธูปขอเสี่ยงทายล้วงไหทองคำ เพื่อจับเลขเสี่ยงทายให้แฟนเพลงที่มาขอโชคลาภได้ดูกัน ปรากฎว่าหยิบขึ้นมา 3 ครั้งได้เลข " 0 - 0 - 4"โดยเลข 04 นั้น ดันตรงกับเลขวันเกิด และ พ.ศ.เกิด ของแม่"พุ่มพวง ดวงจันทร์"พอดี ซึ่งในต้นเดือนหน้านี้จะครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 4 สิงหาคม 2504 พอดี ซึ่งหากราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ยังคงมีขีวิตอยู่ปีนี้ก็จะอายุครบ 59 ปี ทำให้หลายคนเชื่อว่าสิ่งที่ "พี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" มาสื่อกับแฟนเพลงนั้น อาจจะอยากให้แฟนเพลงมีโชคเลขดังกล่าวก็ได้ โดยหลังจากงวดที่ผ่านมา 2 งวด เลขที่เกี่ยวข้องก็ให้โชคกับแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้ว รวมถึงแฟนเพลงที่มากราบไหว้ขอพรที่ จ.กำแพงเพชร ก็มีโชคกันถ้วนหน้า โดยวันนี้แฟนเพลง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” จากทั่วสารทิศก็ต่างเดินทางมาขอโชคกันตลอดทั้งวัน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น