You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รอง ผวจ.กำแพงเพชรเป็นประธานในพิธี เปิดอาคารเก็บผลผลิตยางพารา ของสหกรณ์กองทุนสวนยางในเขตปฏิรูปที่ดินชากังราว จำกัด
สังคม

กำแพงเพชร-รอง ผวจ.กำแพงเพชรเป็นประธานในพิธี เปิดอาคารเก็บผลผลิตยางพารา ของสหกรณ์กองทุนสวนยางในเขตปฏิรูปที่ดินชากังราว จำกัด


วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.30 น. ที่สหกรณ์กองทุนสวนยางในเขตปฏิรูปที่ดินชากังราว จำกัด ตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี เปิดอาคารเก็บผลผลิตยางพารา


สหกรณ์กองทุนสวนยางในเขตปฏิรูปที่ดินชากังราว จำกัด เป็นสหกรณ์ประเภทสหกรณ์การเกษตร จัดตั้งโดยเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา ใน 11 อำเภอ ของจังหวัดกำแพงเพชร และได้รับการจดทะเบียนเมื่อ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 และได้รับรางวัลสหกรณ์ดีเด่นแห่งชาติ ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีผลงานดีเด่นและมีความเข้มแข็ง กรมส่งเสริมสหกรณ์ ได้สนับสนุนให้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้เกษตรกรและกลุ่มสหกรณ์ที่ทำสวนยางพารา ได้ประสบความสำเร็จในการทำงานด้านการตลาด เพื่อให้การช่วยเหลือสมาชิกทำให้สมาชิกสามารถขายยางพาราในราคาที่สูงกว่าท้องตลาดทั่วไป นับเป็นการการพัฒนาอาชีพปลูกยางพารา โดยมีการพัฒนาขบวนการผลิตยางพาราให้ก้าวไปสู่อาชีพที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองมาตรฐานของน้ำยาง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น