You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอลานกระบือเปิดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาในวันสำคัญของชาติไทย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสต่างๆประจำปี 2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อำเภอลานกระบือเปิดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาในวันสำคัญของชาติไทย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสต่างๆประจำปี 2563


เมื่อเช้าวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่บริเวณด้านหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือเป็นประธานในการเปิดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาในวันสำคัญของชาติไทย”เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสต่างๆประจำปี 2563 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ สถานีตำรวจภูธรลานกระบือ ว่าที่ร้อยตรีธาริน อยู่ครอบ นายมงคล ขันเทียน รองนายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นำพนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ ผู้นำท้องที่ และประชาชนแต่งกายด้วยชุดจิตอาสาพระราชทานทำความสะอาดถนนบริเวณข้างวัดแก้วสุริย์ฉาย และบริเวณรอบตลาดสดเทศบาลตำบลลานกระบือ


ซึ่งในวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทำความดีไม่หวังสิ่งตอบแทน ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยมีพ่อค้าแม่ค้าให้ความร่วมมือปละร่วมพัฒนาเป็นอย่างดี อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นมาตราการหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid) ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น