You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วัยรุ่นคิดสั้น ผูกคอลาโลก ญาติๆมึนไม่รู้สาเหตุ เผยเป็นเด็กที่เรียนหนังสือเก่ง ได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขันด้านวิชาการต่างๆและได้รางวัลชนะเลิศเหรียญทองมาแล้ว
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วัยรุ่นคิดสั้น ผูกคอลาโลก ญาติๆมึนไม่รู้สาเหตุ เผยเป็นเด็กที่เรียนหนังสือเก่ง ได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขันด้านวิชาการต่างๆและได้รางวัลชนะเลิศเหรียญทองมาแล้ว


เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.สุวิทย์ พิศอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 19 บ้านโป่งแดงหมู่ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ภายในห้องนอนบนบ้านพบศพ นายดิเรก ศรีสมุทร อายุ 15 ปี ญาติได้ช่วยกันแก้เชือกนำศพลงมาวางไว้บนที่นอน ข้างศพพบเชือกไนลอนสีขาวที่ใช้ผูกคอวางอยู่ ส่วนไม้ที่ตั้งโครงห้องนอนพบตะปูตัวใหญ่ซึ่งใช้เป็นที่คล้องเชือกงอพับอยู่


สอบสวน น.ส.รัศมี แสนสุภา อายุ 41 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนออกไปทำงานในไร่ตอน 8 โมงเช้า ยังเห็นลูกชายนั่งเขียนหนังสืออยู่ในห้อง จนถึงช่วงเกิดเหตุ ตนกลับมาในบ้าน เข้าไปดูในห้องก็พบว่าลูกชายแขวนคอเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุ ตนไม่ทราบจริงๆ แต่น่าจะเกิดจากการน้อยใจเรื่องบางอย่าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะลูกชายเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ขนาดกินข้าวยังตักแยกไปกินตามลำพัง จะมีบางครั้งที่ในวันหยุด ตนจะให้ลูกชายไปทำงานในไร่ด้วย แต่ลูกชายไม่ค่อยพอใจ ส่วนกับพ่อ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของตนอยู่กินกันมาได้ 3 ปี มีลูกติดมาด้วย 1 คน ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพียงแต่ลูกชายไม่คุยด้วยเท่านั้น เมื่อปีเศษที่ผ่านมา ลูกชายบอกจะไปอยู่กับตาที่ จ.ระยอง แต่ไม่ให้ไปเพราะเกรงว่าจะไปติดยา ซึ่งอาจสร้างความไม่พอใจให้กับลูกชายก็ได้


สำหรับผู้ตายอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนนาบ่อคำวิทยา เป็นเด็กที่เรียนหนังสือเก่ง เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขันด้านวิชาการ โดยเฉพาะวิชาคณิตศาสตร์ในระดับภาค ได้รางวัลชนะเลิศเหรียญทองมาแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งขันพับกระดาษเครื่องร่อนได้รางวัลมาแล้วเช่นกัน หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้ง

Cr ภาพจาก สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น