You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อพท.พื้นที่พิเศษ4 พร้อมทีม CBTสำรวจเตรียมจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อพท.พื้นที่พิเศษ4 พร้อมทีม CBTสำรวจเตรียมจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร "ท่องเที่ยวไทยไปกำแพงเพชร"


วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 (อพท.4) ภายใต้ ดร.ประครอง สายจันทร์ ผู้จัดการ อพท.4 นำโดย นายณัฐพงษ์ บุญคำ ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการ อพท.4 พร้อมทีม CBT และทีมบริษัท IDS ลงพื้นที่สำรวจ เก็บข้อมูลเตรียมพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ พร้อมหารือพัฒนากิจกรรมขับเคลื่อนการท่องเที่ยว จ.กำแพงเพชร 2 สถานที่ ได้เเก่

สัมผัสวัฒนธรรม "หมู่บ้านกระเหรี่ยงน้ำตก"ชมวิถีชีวิต วัฒนธรรมของชาวปกาเกอะญอ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ซึ่งยังเป็นเส้นทางเชื่อมโยงไปยังน้ำตกคลองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของต.คลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร


เที่ยวไทดำ บ้านวังน้ำ "ดีแต้...เล้" เป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมไทดำ ชุดพื้นเมือง อาหารที่แปลกตา เช่น ปลาปิ้งต๊บ ซึ่งนายกเทศมนตรีตำบลวังยาง ให้การต้อนรับพร้อมให้ข้อมูลการท่องเที่ยวพร้อมทีมงานบ้านวังน้ำ ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร กิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่าย อาทิ


ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนกระเหรี่ยงน้ำตก ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านวังน้ำเป็นอย่างดี ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกทีมงาน ดำเนินการโดย ชวมล แพจุ้ย/ไพลิน พุ่มจันทร์/ชรินทร์ทิพย์ อ่อนสุวรรณ จนท.อพท.4 พร้อมทีมCBT

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น