You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นายอำเภอคลองขลุง เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการ “ปันน้ำใจ ให้น้อง” มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน ในพื้นที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-นายอำเภอคลองขลุง เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการ “ปันน้ำใจ ให้น้อง” มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน ในพื้นที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 กรกฏาคม 2563 นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง เป็นประธานเปิดกินกรรมโครงการ “ปันน้ำใจ ให้น้อง” มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ แก่โรงเรียนบ้านหนองโมก หมู่ที่ 7 ตำบหัวถนน อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีผู้อำนาวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชรเขต 2 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลธำรงค์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อบต. คณะครูโรงเรียนบ้านหนองโมกให้การต้อนรับ



การจัดกิจกรรมครั้งนี้มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ได้นำสิ่งของต่างๆ เช่น อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา จักรยาน ตุ๊กตา ขนม และสิ่งของอื่นๆอีกมากมาย มอบให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองโมก หมู่ที่ 7 ตำบหัวถนน อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องจากเป็นโรงเรียนที่อยู่ในถิ่นธุระกันดาร มีนักเรียนเพียงจำนวน 70 คน และครูนับรวมกับผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 7 คน ซึ่งมีที่ตั้งระหว่าง 4 หมู่บ้าน 2 อำเภอ จึงมีนักเรียนที่มาเรียนหนังสือจาก 4 หมู่บ้าน 2 อำเภอ คือบ้านหนองกระทุ่ม หมู่ที่ 7 ตำบลหัวถนน อำเภอคลองขลุง ,บ้านหนองกระทุ่มน้อย หมู่ที่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอคลองขลุง , บ้านหนองโมก หมู่ที่ 8 ตำบลธำรงค์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร และบ้านสระแก้ว ตำบลธำรงค์ นอกจากจะเป็นโรงเรียนที่อยู่ในถิ่นธุระกันดาร ยังเป็นโรงเรียนที่ขาดแคลนในหลายๆด้าน ที่ยังต้องการความอนุเคราห์หรือการสนับสนุนจากผู้ใจดีที่มีความต้องการจะอุปการะให้กับทางโรงเรียน


สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมในวันนี้ มีคณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง จำนวนกว่า 250 คน ได้ร่วมกิจกรรมที่ทางมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ได้จัดขึ้นสร้างประทับใจให้กับนักเรียนและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก 

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น