You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ปกครองในพื้นที่ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง นำรถไปล้างพร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เตรียมความพร้อมไว้ใช้ส่งลูกไปโรงเรียนในช่วงเปิดภาคเรียน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ปกครองในพื้นที่ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง นำรถไปล้างพร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เตรียมความพร้อมไว้ใช้ส่งลูกไปโรงเรียนในช่วงเปิดภาคเรียน(มีคลิป)


ประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ปกครอง ในพื้นที่ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ต่างพากันนำรถยนต์ออกมาล้างทำความสะอาดพร้อมกับให้ร้านฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารรถกันเป็นจำนวนมาก เพื่อเตรียมความพร้อมในการไปส่งลูกหลานในช่วงเปิดเทอม ที่จะถึงในสัปดาห์หน้าแล้ว ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจในเรื่องของความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรค และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19



โดยนางปวันรัศน์ สิงห์วี อายุ 43 ปี อยู่บ้าน 1257 ม.2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ผู้ประกอบการ ธนภัทรคาร์แคร์ ซึ่งเปิดกิจการมากว่า 10 ปี กล่าวว่าจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และใกล้ช่วงเปิดเทอมของโรงเรียนและสถานศึกษาต่างๆ ทำให้ผู้ปกครอง พากันนำรถมาล้างพร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะจะต้องใช้รถไปรับ ไปส่งลูกหลานที่โรงเรียนทุกวัน จึงต้องสร้างความมั่นใจ ว่าปลอดภัยต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคและเชื้อไวรัสที่มองไม่เห็น และเพื่อให้ครอบครัวจะได้ปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยทางหลังจากล้างทำความสะอาดภายนอกรถและภายในรถเป็นที่เรียบร้อย ทางร้านก็จะฉีดพ่นน้ำยา ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและเชื้อไวรัสได้


สำหรับวันนี้นั้น นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง ได้นำรถประจำตำแหน่งและรถของสื่อมวลชนแวะเวียนเข้ามาล้างทำความสะอาดฆ่าเชื้อป้องกันโควิด 19 ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น