You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)ไม่ประมาท จัดกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยโควิด-19 โครงการคนทำงานสุขภาพดี ชีวีมีสุข
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)ไม่ประมาท จัดกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยโควิด-19 โครงการคนทำงานสุขภาพดี ชีวีมีสุข


เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลกำแพงเพชร จัดกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยโควิด-19 ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก คัดกรองการบาดเจ็บจากการทำงาน (โครงการคนทำงานสุขภาพดี ชีวีมีสุข) โดยมี สต. ธนวัฒน์ ควงสิพัตร ผู้จัดการศูนย์บริการบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ร่วมด้วยนายวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร มาให้ความรู้ความเข้าใจในวิธีการป้องกันตัวเองจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ให้กับพนักงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง


เนื่องด้วยสถาณการณ์ปัจจุบัน ทั่วโลกมีผู้ป่วยโควิด-19 สะสมทะลุ 9 ล้านคนแล้ว ขณะที่ผู้เสียชีวิตจากไวรัส มรณะแตะ 4.7แสนคน และหายป่วยแล้วกว่า 4.8 ล้านคน สหรัฐ" ยังเป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อมากที่สุดในโลก รวมกว่า 2.35 ล้านคน ขณะเดียวกัน ไทยและอีกหลายชาติทั่วโลก เริ่มคลายมาตรการล็อกดาวน์แล้ว แต่ก็ไม่มีใครตอบได้ ว่าไวรัสโคโรนา-19 จะกลับมาระบาดเป็นระลอกที่สองหรือไม่



ดังนั้นงานสร้างเสริมสุขภาพ กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม กลุ่มภารกิจค้นบริการปฐมภูมิ โรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงได้จัดทำโครงการคนทำงานสุขภาพดีชีวีมีสุข โดยจัดดำเนินการ 2 ระยะ ซึ่งในวันนี้เป็นการดำเนินการระยะที่ 1 การคัดกรองโรคระบบกระดูกและกล้ามเนื้อจากการ ทำงาน เพื่อการส่งต่อเพื่อการรักษาเพื่อการพัฒนากาดำเนินการศูนย์สุขภาพดี การดูแลผู้ป่วยที่มี อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการทำงาน ในหน่วยงาน กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย และหน่วยงาน ฝังเข็ม ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมีกิจกรรมที่ดำเนินการในวันนี้ คือ การแจกคู่มือการดูแลสุขภาพรู้ไว้ปลอดภัยจาก Covid-19 แจก Mask , Face shilds การพ่นฆ่าเชื้อในรถยนต์ และแจกแผ่นพับเอกสารคลินิกแพทย์แผนไทย คลินิกฝังเข็ม โรคออฟฟิศซินโดรม อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น