You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กระบะ 4 ประตู ชนประสานงา กับรถโดยสารสีส้ม ดับ 3 ท่ามกลางสายฝน
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-กระบะ 4 ประตู ชนประสานงา กับรถโดยสารสีส้ม ดับ 3 ท่ามกลางสายฝน


เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.เอก ศรีระวัฒน์ รองสว(สอบสวน)สภ.คลองลาน จังหวัดกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์โดยสารสีส้มเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณ ถนนสายคลองลาน-คลองแม่ลาย หมู่ที่ 4 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจที่เกิดเหตุพบรถยนต์โดยสารสี่ล้อ สีสัม ยี่ห้อนิสสันทะเบียน 10-1188 กำแพงเพชร สภาพได้รับความเสียหายหน้ารถพังยับ และพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สี บรอนเงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน คง 8622 กำแพงเพชร ในรถพบนายรพรัฐ ศรีประทุม อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 12 ตำบลคลองลานพัฒนา อำคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นอนเสียชีวิตบริเวณที่นั่งตอนหน้าเป็นคนขับถูกอัดติดกับพวงมาลัยและศรีษะโผล่พ้นออกมาด้านนอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ส่วนคนเจ็บที่มากับรถโดยสาร อาการสาหัดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองลาน


ต่อมาโรงพยาบาลคลองลาน พบว่านายทิน ศิริกาญจนาไพบูลย์ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 123 ซอย 1 ถนนเทศา 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นคนขับรถโดยสาร พร้อมด้วยนางสังเวียร ยอดบ่อพลับ อายุ 73 ปี อยู่หมู่ 1 ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผู้โดยสารนั่งมาข้างคนขับ ซึ่งถูกส่งมารักษาก่อนหน้านี้ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่วนนายชาคริต จันทร์ศิริ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่239/61 บ้านพัก ม.เชียงใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้โดยสารที่นั่งท้ายรถได้รับบาดเจ็บที่บริเวณซี่โครงซ้าย นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลคลองลาน



นายชาคริต จันทร์ศิริ ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งท้ายรถคันเกิดเหตุ เล่าเหตุการให้ทีมข่าวฟังว่าตนเองได้โดยสารรถยนต์คันที่นายทิน ศิริกาญจนาไพบูลย์ ขับมาจาก ตำบลคลองน้ำไหล เพื่อไปที่ศูนย์ท่ารถกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยในขณะนั้นฝนเกิดตกหนักมาก โดยนายทิน ศิริกาญจนาไพบูลย์ ค่อยๆขับรถ มาชิดริมทางด้านซ้ายของถนน แล้วจู่ๆได้มีรถยนต์กะบะ 4 ประตู ขับขี่มาด้วยความเร็ว ชนบริเวณด้านหน้ารถโดยสารดังสนั่น ตนเองก็ล้มกลิ้งอยู่ท้ายรถโดยสารและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อม รวมทั้งนำกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบหาที่มาที่ไปของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น