You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโบราณสถานเขานางทอง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโบราณสถานเขานางทอง


เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563 นายวรเทพ ศุภกิจเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลเขาคีริส พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงาน ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และประชาชนจิตอาสา ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วยการทำความสะอาดและพัฒนาพื้นที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโบราณสถานเขานางทอง หมู่ที่ 17 บ้านเขานางทอง ตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร


สำหรับโครงการจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ เป็นกิจกรรมตามพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่มุ่งส่งเสริมให้มีการพัฒนาสิ่งแวดล้อม สิ่งสาธารณประโยชน์ และการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนได้อย่างยั่งยืน ทั้งยังส่งผลให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความรัก ความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพัน ใน 4 สถาบันหลักของชาติได้แก่ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชนพร้อมกันอีกด้วย



ทั้งนี้ เทศบาลตำบลเขาคีริส ได้มีกำหนดจัดพิธีบวงสรวงรอยพระพุทธบาทจำลอง ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณโบราณสถานเขานางทอง หมู่ที่ 17 บ้านเขานางทอง ตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ด้วย

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น