You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย นายไพรวัลย์ กนกสิงห์ ณ บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 1 ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย พร้อมด้วย กิ่งกาชาดอำเภอพรานกระต่าย และผู้นำตำบลวังตะแบก ให้การต้อนรับ

ในการนี้เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 5,000 บาท พร้อมด้วยถุงยังชีพ ที่นอน ผ้าห่ม และพัดลม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านนายไพรวัลย์ กนกสิงห์ เลขที่ 2 หมู่ที่ 1 บ้านวังตะแบก ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 โดยเพลิงได้ลุกไหม้สร้างความเสียหายให้กับตัวบ้านและทรัพย์สินเกือบทั้งหลัง ในขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากออกไปเก็บมะนาวในไร่กันหมด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ผู้เห็นเหตุการณ์ในละแวกบ้าน ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยกันฉีดน้ำระงับเพลิงไหม้ ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้นคาดมาจากไฟฟ้าลัดวงจร สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ สามารถโอนผ่านบัญชีธนาคารออมสิน สาขาพรานกระต่าย ชื่อบัญชี นายไพรวัลย์ กนกสิงห์ บัญชีเลขที่ 020164499145

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น