You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- หมาเห่ามา 2 วัน เจ้าของบ้านเดินหาพบเป็นงูสิงยาวกว่า 2 เมตร ขดอยู่ที่กองไม้ในบ้าน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- หมาเห่ามา 2 วัน เจ้าของบ้านเดินหาพบเป็นงูสิงยาวกว่า 2 เมตร ขดอยู่ที่กองไม้ในบ้าน(มีคลิป)


อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน จุดนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล พร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู พากันล้อมจับงู ที่เลื้อยเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในกองไม้ พื้นที่จอดรถ บริเวณหน้าบ้าน ของนายเจริญ ขวัญยืน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.5 ต. นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปิดล้อมคนละมุม เพื่อค้นหาและช่วยกันให้อุปกรณ์เพื่อจับงูตัวดังกล่าวออกมา โดยใช้เวลระยะหนึ่งก็สามารถจับงูตัวดังกล่าวได้


โดยพบเป็นงูสิงขนาดลำตัวขนาดใหญ่ ยาวกว่า 2 เมตร ซึ่งหลังจากจับได้แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามหากระสอบเพื่อนำมาใส่งูตัวดังกล่าวเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ แต่ปรากฏว่าหากระสอบหรือถุงมาใส่งูไม่ได้ สุดท้ายต้องจับงูตัวดังกล่าว รวบหัว รวบหาง นั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไป หาที่เอางูไปปล่อย โดยคนขับได้กำชับกับคนซ้อนท้ายและจับงูตัวดังกล่าวว่า หางงูนี่ปล่อยได้นะ แต่หัวงูอย่าปล่อยเด็ดขาด ก่อนจะพากับขับรถจักรยานยนต์นำงูออกไปปล่อย


ด้านนายเจริญ ขวัญยืน เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่ามาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งวันนี้ก็ยังพบว่าสุนัขตัวดังกล่าวยังเห่าอยู่ก็เริ่มสงสัยจึงเดินสำรวจบริเวณบ้าน จึงพบว่ามีงูอยู่ที่กองไม้ดังกล่าว จึงได้ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยสว่าง จุดนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลให้มาช่วยจับงูออกไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น