You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แบ่งสัน ปันยิ้ม ทีมกอล์ฟเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ
กีฬา

กำแพงเพชร-แบ่งสัน ปันยิ้ม ทีมกอล์ฟเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการ"แบ่งสัน ปันยิ้ม"ให้กับพี่น้องคนงาน สนามกอล์ฟ 10 ครัวเรือน


เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่สนามกอล์ฟศรีพูลทรัพท์ ทางคณะผู้จัด การแข่งขันกอล์ฟ ชิงแชมป์จังหวัดกำแพงเพชรนำโดย ครูโอ๋ นายคุณานนต์ ทองงิ้ว เจ้าของน้ำปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ลาปาญ่า ในนามเรขาธิการสมาคมกอล์ฟ และ ประธานการจัดการเเข่งขันกีฬากอล์ฟชิงแชมป์เยาวชน จ.กำแพงเพชร ได้จัดสรรค์งบส่วนหนึ่งที่ได้จาก สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร มาซื้อ สิ่งของยังชีพ ให้กับคนงานในสนามกอล์ฟ


เนื่องจากคนงานดังกล่าวได้รับผลกระทบกับภัย covid-19 ทำให้พนักงานเจ้าหน้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากการปิดสนามกอล์ฟมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง ดังนั้นทางทีมกอล์ฟเยาวชนกำแพงเพชรจึงได้มีโครงการ "แบ่งสรรปันยิ้ม" มอบสิ่งของจำเป็น กับการดำรงชีพ เช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม พร้อมเงินสดครอบครัวละ200บาทให้กับทั้ง 10 ครอบครัว



เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนได้ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งซึ่งส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทนิคแลนด์ ที่ร่วมบริจาคสิ่งของ รวมทั้งสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชรและทีมสนามกอล์ฟศรีพูนทรัพย์ที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมกอล์ฟ เพื่อ เยาวชนจังหวัดกำแพงเพชรและถือว่าเป็นการร่วมด้วยช่วยกันพยุงเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดให้ดีขึ้นต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น